Sunday, May 31, 2009

ang aking unang bhlag! (pero hindi ito ang una...)

blogger na ako noon pa.

korek, hindi ito ang una... hahaha
i've been blogging since... uhmmm... time immemorial. hahaha
hindi ko na maalala
pero ito ang unang blog ko sa blogspot...
ewan ko kung bakit hindi ako dito nagblog noon,
pero i think, i considered na magblog dito...
kaso it turned out na sa Multiply at sa friendsterblogs ako nauwi...
Napilitan lang ako (ooops hahaha) na magblog dito kasi may in service training kami sa school about blogging...
trendy na daw gamitin ang blogspot sa sang-kainternet-an...
hayun...
sana maging mabunga ang paggawa ko ng blog na ito...
hindi sana nito ma-overshine ang exisisting blog ko sa multiply na ang happy-happy!
:-)

5 comments:

  1. Gudluck 2 u...enjoy the rest of the skul yr. Dnt 4get 2 pray always ha. God bless.

    ReplyDelete
  2. ikaw nga 2ng madrama eh...hahahaha

    ReplyDelete
  3. hahaha e kumusta naman yung pangalan ng blog ko diba... :D

    ReplyDelete
  4. same here. well, livejournal actually nung high school. may blogspot pero di masyadong ginagalaw. lol.

    well, i'm back here i guess. :D

    ReplyDelete